TP.Thuận An trao tặng quà cho các đối tượng khó khăn

Cập nhật: 17-05-2022 | 15:15:48

* Phiên “Chợ 0 đồng” hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn

(BDO) Sáng 17-5, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An phối hợp với nhà tài trợ tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, khó khăn trên địa bàn thành phố.


Lãnh đạo TP.Thuận An và nhà tài trợ trao tặng quà cho các đối tượng khó khăn 

Theo đó, 100 hộ khó khăn đã được nhận quà trong đợt này; mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì gói và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác. Tổng trị giá đợt trao quà 30 triệu đồng, do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vận động chùa Bửu Minh ở phường Bình Nhâm ủng hộ. Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn nhưng sẽ góp phần chia sẻ, động viên các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn trong cuộc sống. 

* Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức phát động Tháng Nhân đạo năm 2022 với chủ đề “Gắn kết cộng đồng - lan toả hành động nhân ái”; đồng thời tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.


Trao bảng tri ân những nhà hảo tâm đã ủng hộ nguồn lực thực hiện phiên “chợ 0 đồng” 


Cán bộ Hội CTĐ hỗ trợ người dân đi chợ 0 đồng

Với phương châm “Lá lành đùm lá rách”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, Hội CTĐ phường và các chi hội đã tích cực vận động toàn dân làm nhân đạo, ủng hộ nguồn lực hỗ trợ đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, Hội đã hỗ trợ phiếu cho 100 hội viên có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số lẻ và người lao động gặp khó khăn trên địa bàn đi chợ 0 đồng lần này. Người dân khó khăn được hỗ trợ đi chợ, lựa chọn nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho gia đình mình. Mỗi phiếu hỗ trợ trị giá 350.000 đồng.

Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên