TP.Thuận An: Trao tặng thiết bị học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 11-10-2021 | 17:40:00

(BDO) Sáng 11-10, Ủy ban MTTQVN TP.Thuận An phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố tổ chức lễ nhận và trao tặng 4 máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 20 triệu đồng do Công ty TNHH Wonderfull Sài Gòn Eletics tài trợ.

Trao tặng máy tính bảng cho các em học sinh

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có cơ hội học tập, theo kịp chương trình của năm học năm nay.

Tại lễ trao tặng, lãnh đạo thành phố động viên, khích lệ tinh thần để các em yên tâm trong học tập, rèn luyện để trở thành người công dân có ích, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của quê hương. Đồng thời cảm ơn nhà hảo tâm đã đồng hành cùng MTTQ và ngành giáo dục kịp thời hỗ trợ đến các em học sinh có hoàn cảnh khó với quyết tâm không để một học sinh nào mất cơ hội học tập vì đại dịch Covid-19.

Tính đến nay, ngành giáo dục TP.Thuận An đã phát động, vận động trao tặng máy tính bàn, máy tính bảng và diện thoại thông minh cho 1.500 học sinh với số tiền gần 1 tỷ đồng.

VĂN TIẾN - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X