TP.Thuận An: Triển khai Nghị quyết HĐND tỉnh Bình Dương liên quan đến chế độ, chính sách trên địa bàn

Cập nhật: 13-06-2024 | 19:20:33

(BDO) Chiều 13-6, HĐND TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị triển khai các Nghị quyết của HĐND tỉnh liên quan đến chế độ chính sách trên địa bàn. Tham dự có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

 Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng phổ biến Nghị quyết HĐND tỉnh liên quan đến các chế độ, chính sách trên địa bàn TP.Thuận An.

Tại hội nghị, bà Nguyễn Trường Nhật Phượng đã phổ biến, truyền đạt các nội dung Nghị quyết của HĐND tỉnh liên quan đến các chế độ, chính sách trên địa bàn TP.Thuận An.

 Các đại biểu tham dự hội nghị

Cụ thể như: Quy định chính sách đối với cấp ủy viên đảng bộ bộ phận, cấp ủy viên chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở, đảng bộ bộ phận trên địa bàn; quy định mức hỗ trợ đối với người làm việc tại bộ phận một cửa các cấp; quy định về chính sách hỗ trợ cho tổ công nghệ số cộng đồng, các lực lượng cơ động xử lý sự cố giao thông, lực lượng 113 bán chuyên trách; quy định nhiệm vụ chi về bảo vệ môi trường và chính sách hỗ trợ cho người thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ công tác bảo vệ môi trường cấp huyện, cấp xã; quy định tiêu chí thành lập, số lượng thành viên; mức chi cho tổ bảo vệ an ninh, trật tự trên địa bàn…

Qua hội nghị giúp các đại biểu kịp thời nắm rõ quy định liên quan đến việc chi trả các chế độ chính sách trên địa bàn. Từ đó bảo đảm cho địa phương triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời, đúng đối tượng theo Nghị quyết HĐND tỉnh đã đề ra.

Tin, ảnh: Tiểu Liên

      

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=358
Quay lên trên