TP.Thuận An: Triển khai văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm

Cập nhật: 11-04-2024 | 08:45:48

Sáng 10-4, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh phối hợp với TP.Thuận An tổ chức hội nghị triển khai văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm năm 2024. Tham gia tập huấn là thành viên Ban Chỉ đạo an toàn thực phẩm, thành viên đoàn kiểm tra liên ngành thành phố và các phường, xã.

Tại buổi tập huấn, báo cáo viên đã phổ biến một số nội dung Luật An toàn thực phẩm, nghị định của Chính phủ về sửa đổi bộ sung một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế, nghị định xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm… Dịp này, Ban Chỉ đạo an toàn thực phẩm TP.Thuận An cũng triển khai “Tháng Hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”. Theo kế hoạch, tháng hành động an toàn thực phẩm năm nay diễn ra từ ngày 15-4 đến 15-5-2024.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên