TP.Thuận An: Trường THCS Trần Đại Nghĩa đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Cập nhật: 24-05-2023 | 15:39:00

(BDO) Sáng 24-5, UBND TP.Thuận An đã tổ chức lễ công nhận Trường THCS Trần Đại Nghĩa đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2. 



Trường THCS Trần Đại Nghĩa nhận quyết định công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Trường THCS Trần Đại Nghĩa được thành lập tháng 6-2016, tọa lạc tại phường An Thạnh. Thời gian qua, cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã không ngừng nỗ lực, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu chất lượng dạy và học trong tình hình mới. Tỷ lệ học sinh lên lớp hàng năm luôn đạt 100%; tỷ lệ tốt nghiệp THCS hàng năm đạt 100%, trong đó 70% trúng tuyển vào trường THPT chất lượng cao và chuyên Hùng Vương. Từ năm 2016 đến nay có 296 học sinh giỏi cấp thành phố; 251 học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh; 4 học sinh giỏi cấp Quốc gia và 1 học sinh giỏi khu vực. 100% giáo viên đạt trình độ chuẩn trở lên...

Với những thành tích đã đạt được, trường THCS Trần Đại Nghĩa vinh dự được UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Dịp này, trường THCS Trần Đại Nghĩa cũng được công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X