TP.Thuận An: Tuyên dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi và tặng học bổng cho học sinh vượt khó hiếu học

Cập nhật: 17-08-2022 | 15:04:07

(BDO) Ngày 17-8, UBND TP.Thuận An đã tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng giáo viên giỏi, học sinh giỏi và tặng học bổng cho học sinh vượt khó hiếu học năm học 2021-2022.

Năm học 2021-2022 tuy gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng bằng sự nỗ lực của cả thầy và trò, ngành giáo dục - đào tạo TP.Thuận An đã đạt được kết quả đáng khích lệ. Cụ thể, các cấp học đều đạt và vượt chỉ tiêu ngành đề ra; thầy và trò đã đạt nhiều thành tích cao trong hội thi các cấp.


Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, TP.Thuận An trao thư cảm ơn các nhà tài trợ đã ủng hộ Quỹ Khuyến học - Khuyến tài của Hội Khuyến học TP.Thuận An


Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, TP.Thuận An trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập

Tại buổi lễ, UBND thành phố đã tặng 7 giấy khen cho giáo viên bồi dưỡng có từ 4 học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên; khen thưởng 56 giáo viên bồi dưỡng có từ 1 - 3 học sinh giỏi cấp tỉnh/giáo viên; khen thưởng 111 học sinh giỏi cấp tỉnh, trong đó có 6 học sinh đạt giải nhất, 7 học sinh đạt giải nhì, 22 học sinh đạt giải ba và 76 học sinh đạt giải khuyến khích. 


Lãnh đạo các đơn vị, địa phương trao bằng khen của Hội Khuyến học Việt Nam cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập


Lãnh đạo TP.Thuận An trao tặng giấy khen cho các giáo viên có từ 4 học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên

Dịp này, thành phố còn trao tặng 197 suất học bổng vượt khó hiếu học cho học sinh ở các cấp học trên địa bàn, trong đó học bổng cho học sinh mầm non trị giá 500.000 đồng/em; học sinh tiểu học 800.000 đồng/em; học sinh THCS và THPT 1 triệu đồng/em. Tổng trị giá học bổng trao tặng là 276 triệu đồng. 


Năm học mới này, nhiều em học sinh vượt khó hiếu học trên địa bàn TP.Thuận An đã được tiếp sức bằng những suất học bổng ý nghĩa

Cũng tại buổi lễ, Hội Khuyến học Việt Nam, UBND tỉnh Bình Dương đã tặng bằng khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập năm 2021 ở địa phương.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X