TP.Thuận An: Tuyên dương giáo viên, học sinh giỏi

Cập nhật: 10-08-2023 | 17:55:27

(BDO) Ngày 10-8, UBND TP.Thuận An đã tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng giáo viên, học sinh giỏi và tặng học bổng cho học sinh vượt khó hiếu học năm học 2022 - 2023.

 Ông Trần Hiếu, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học” cho một cá nhân trên địa bàn TP.Thuận An

 Trao bằng khen của Hội Khuyến học Việt Nam cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Tại buổi lễ, 1 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học”; 2 tập thể và 4 cá nhận được Hội Khuyến học Việt Nam tặng bằng khen; UBND TP.Thuận An tặng giấy khen cho 18 cá nhân có thành tích cao trong giảng dạy và học tập qua các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia và cấp tỉnh năm học 2022-2023.

Dịp này, Hội Khuyến học thành phố trao tặng học bổng học sinh vượt khó hiếu học cho 150 học sinh các khối: Tiểu học (mỗi suất 800.000 đồng), THCS và THPT (mỗi suất 1 triệu đồng); Quỹ học bổng Mai Bửu Đàn trao tặng học bổng đợt 2 (từ tháng 4 đến tháng 8-2023) cho 40 em học sinh vượt khó hiếu học, mỗi suất học bổng trị giá 2,5 triệu đồng.

 Lãnh đạo TP.Thuận An trao tặng giấy khen cho giáo viên, học sinh có thành tích cao trong giảng dạy và học tập qua các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh

  Lãnh đạo TP.Thuận An và Hội Khuyến học tỉnh trao tặng học bổng cho các em tại buổi lễ

 Các đơn vị ủng hộ kinh phí cho Hội Khuyến học TP.Thuận An để trao học bổng cho học sinh vượt khó hiếu học

 Tuyên dương giáo viên có thành tích cao trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi

Các em nhận học bổng lần này còn được các nhà hảo tâm tặng 10 cuốn tập, bánh ngọt; tuyên dương, khen thưởng nhiều giáo viên có thành tích cao trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh đạt giải cấp quốc gia, cấp tỉnh.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=536
Quay lên trên
X