TP.Thuận An: Tuyên dương học sinh trúng tuyển vào các trường trong quân đội

Cập nhật: 30-08-2024 | 16:25:23

(BDO) Chiều 30-8, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thuận An đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương học sinh trúng tuyển vào các trường cao đẳng, đại học trong quân đội năm 2024.

  Lãnh đạo TP.Thuận An tặng quà, hoa chúc mừng thí sinh trúng tuyển vào các trường trong quân đội

Thời gian qua, công tác tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự (TSQS) luôn được Ban TSQS TP.Thuận An quan tâm thực hiện, thông qua việc chủ động phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, các trường THPT đẩy mạnh tuyên truyền hướng nghiệp. Qua đó, giúp cho học sinh thấy được quyền lợi và nghĩa vụ của thanh niên trong nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Trong năm 2024, TP.Thuận An có 25 thí sinh đăng ký sơ tuyển vào các học viện, trường trong quân đội. Kết quả, có 8 thí sinh đã trúng tuyển vào Học viện Hậu Cần; Học viện Kỹ thuật Quân sự; Trường sĩ quan Lục quân 2…

Tại buổi gặp mặt, Ban CHQS TP.Thuận An đã biểu dương 8 thí sinh trúng tuyển trong kỳ thi tuyển sinh năm nay. Đồng thời, đề nghị các thí sinh khi nhập học cần tích cực học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với truyền thống quê hương Thuận An anh hùng.

Dịp này, Ban CHQS TP.Thuận An đã trao hoa, thư chúc mừng và trao tặng mỗi thí sinh trúng tuyển phần quà là 1 triệu đồng tiền mặt.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=266
Quay lên trên