TPHCM: Thêm 4 đoàn tàu từ Nam ra Bắc dịp Tết

Cập nhật: 07-01-2011 | 00:00:00

Ga Sài Gòn sẽ thêm 4 đoàn tàu ra Hà Nội dịp Tết

Các đoàn tàu này sẽ xuất phát tại ga Sài Gòn vào lúc 23h25 các ngày 20 - 23/1 (nhằm ngày 17 - 20 tháng Chạp âm lịch), mỗi ngày 1 chuyến. Mỗi đoàn tàu có thể chở 650 hành khách, như vậy sẽ có thêm khoảng 2.600 vé tàu cung cấp cho hành khách có nhu cầu ra Bắc trong dịp cận Tết Nguyên đán.

Ông Thành cho biết: “Hành khách có nhu cầu mua vé tàu, xin liên hệ trực tiếp tại ga Sài Gòn, các đại lý bán vé điện toán hoặc gọi điện thoại số 08.38436.528 để nhân viên nhà ga mang vé đến tận nơi trong bán kính 7km không thu phí. Hành khách không nên mua vé bên ngoài nhà ga, gặp phải vé giả, vé tàu không đúng tên sẽ không đi tàu được”.

Theo thông báo của ga Sài Gòn, hành khách đi tàu trong dịp cao điểm Tết từ ngày 25 - 31/1 đối với tàu Thống nhất và từ ngày 25/1 - 1/2 đối với tàu nhanh, tàu địa phương buộc phải xuất trình CMND. Nếu CMND không đúng với tên và số CMND in trên vé thì nhà ga sẽ từ chối cho hành khách vào ga đi tàu, coi như vé tàu không hợp lệ.

Ngoài ra, do nhu cầu gửi hành lý dịp Tết đông nên hành khách mua vé đi tàu Tết, nếu có nhu cầu gửi hành lý, xe máy thì liên hệ phòng hành lý của ga để gửi trước 10 ngày tàu chạy.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên