Trải nghiệm đặc quyền tại sự kiện tri ân “The Happy Starry Night: Vì bạn xứng đáng”

Cập nhật: 21-09-2022 | 07:54:22

Nhằm tri ân sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng, Vạn Xuân Group sẽ tổ chức sự kiện Tri ân khách hàng dự án Happy One Central với chủ đề “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” vào ngày 30/9 tại White Palace Phạm Văn Đồng.


Sự kiện tri ân khách hàng Happy One Central sẽ diễn ra vào ngày 30/9, tại White Palace Phạm Văn Đồng.

Đêm thăng hoa của những khách hàng thân thiết  

Lấy cảm hứng từ kiệt tác “The Starry Night - Đêm đầy sao” của danh họa nổi tiếng Van Gogh, những khách hàng tham dự sự kiện tri ân “The Happy Starry Night: Vì bạn xứng đáng” được ví như những vì tinh tú tỏa sáng trong bữa tiệc đồng thời là những chủ nhân tương lai xứng đáng sở hữu một nơi an cư đẳng cấp, một tài sản đầu tư xứng tầm.  

Nâng niu và trân trọng cảm xúc của khách hàng, đây sẽ là bữa tiệc kết hợp giữa không gian nghệ thuật hoành tráng, âm nhạc đỉnh cao, ẩm thực tinh vị… đồng thời cũng là dịp để chủ đầu tư dự án Happy One Central tìm ra chủ nhân may mắn sở hữu các giải thưởng giá trị.     

Trong đêm tiệc tri ân “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng”, hơn 1.000 khách hàng thân thiết cùng quý vị đối tác sẽ có dịp trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc từ lắng đọng đến cao trào cùng Happy One Central. Đó là hành trình của 5 giác quan, nơi vị giác đan xen khứu giác, thính giác, thị giác… - những yếu tố góp phần làm nên một “bản giao hưởng” hòa quyện tuyệt vời.  

Không chỉ vậy, cảm xúc sẽ được đẩy lên đến cao trào với phần trình diễn của những khách mời đặc biệt: Diva Hồng Nhung và Diva Mỹ Linh - những nghệ sĩ đã để lại ấn tượng sâu sắc và đóng góp quan trọng cho sự phát triển của nền âm nhạc Việt Nam nói chung. [LTTV1] 

Đặc biệt hơn nữa, như đã cam kết, khách hàng và các chuyên viên kinh doanh đã đồng hành cùng dự án Happy One Central thời gian qua sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng “Vì bạn xứng đáng” với “cơn mưa” quà tặng có tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng gồm: Xe ô tô Mazda CX5, Mazda 3, Honda SH, Honda Air Blade… cùng các quà tặng công nghệ hấp dẫn như: iMac, Macbook, iPhone, Airpods…

Ưu đãi đặc quyền trong “tháng tri ân”

Thêm một điểm nhấn ấn tượng không kém chính là chương trình “Đặc quyền sở hữu” với những chính sách vô cũng hấp dẫn chỉ áp dụng duy nhất đến hết tháng 9 này. Theo đó, khách hàng lựa chọn Happy One Central sẽ nhận ngay gói hoàn thiện nội thất cao cấp lên đến 268 triệu đồng và gói đặc quyền đầu tư với chính sách cam kết lợi nhuận lên đến 30%/năm.

Song song đó, chương trình đặc quyền này còn đồng thời áp dụng với các chính sách ưu đãi khác như: Tặng phí quản lý lên đến 60 tháng; Gói cam kết cho thuê lên đến 120 triệu đồng; Hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 24 tháng; Chiết khấu mua sỉ, chiết khấu thanh toán nhanh và đặc biệt khách hàng chỉ cần thanh toán 50% đến khi nhận nhà. Như vậy, tổng chiết khấu và quà tặng cộng gộp có thể lên đến 900 triệu.

Và hơn hết, không chỉ trở thành chủ nhân tương lai của “Căn hộ tốt nhất Bình Dương” (được vinh danh bởi giải thưởng bất động sản Vietnam Property Awards 2021), khách hàng còn sở hữu những tấm vé cuối cùng tham dự sự kiện tri ân “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” vào ngày 30/09/2022.   


Phối cảnh dự án Happy One Central.

Không ngừng nỗ lực “kiến tạo không gian sống, làm hài lòng khách hàng”, Vạn Xuân Group không chỉ mang đến những sản phẩm bất động sản cao cấp, chất lượng mà còn không ngừng cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng. Trong đó, đêm tiệc tri ân “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” chính là sự tôn vinh cao nhất dành cho các khách hàng Happy One Central, là sự ghi nhận quá trình hợp tác của các đối tác và chắc chắn không thể thiếu nỗ lực của chính Vạn Xuân Group trong hành trình này.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0929 009 555

Website: https://central.happyone.vn/

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên