Trải nghiệm không gian điện ảnh Lotte Cinema

Cập nhật: 31-12-2013 | 00:00:00

Sự có mặt của rạp chiếu phim mang đẳng cấp quốc tế Lotte Cinema mở ra cơ hội trải nghiệm những bộ phim bom tấn sống động nhất cho người yêu phim Bình Dương.

 

Người xem đăng ký mua vé tại Lotte Cinema

Có yêu phim mới thấy được người yêu phim Bình Dương “khát” phim như thế nào. Lâu nay, rạp Bình Minh đã góp phần làm thỏa mãn được niềm đam mê của một bộ phận giới trẻ. Tuy nhiên, rạp đã sử dụng công nghệ chiếu phim có phần lạc hậu so với sự phát triển của điện ảnh Việt Nam. Ngoài ra, Bình Dương còn có một vài điểm chiếu phim 3D nhỏ lẻ và một số buổi chiếu phim dành cho thanh niên, công nhân. Người yêu phim Bình Dương vì thế mong mỏi sự có mặt của những rạp phim tầm cỡ, mang đẳng cấp phục vụ quốc tế cỡ như Galaxy hay Lotte Cinema.

Cùng với sự có mặt của Lotte Mart tại phường Lái Thiêu (TX.Thuận An), giờ đây khán giả Bình Dương hoàn toàn có thể trải nghiệm một không gian phim hoành tráng và những dịch vụ đi kèm chu đáo khi xem phim tại Lotte Cinema. Với 4 rạp hiện đại, trong đó có rạp chính 280 chỗ ngồi và 3 rạp phụ sức chứa 80 chỗ ngồi, Lotte Cinema được kỳ vọng sẽ đủ sức níu chân khán giả đến với bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Có mặt tại Lotte Cinema vào một tối cuối tuần, chúng tôi mới thấy hết được sức hút hấp dẫn từ cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema. Hàng trăm bạn thanh thiếu niên đến vui chơi, giải trí trượt băng nghệ thuật, thưởng thức các món ăn ngon của Lotteria, mua sắm và không quên trải nghiệm thỏa thích với các bộ phim bom tấn của điện ảnh thế giới trong thời gian gần đây như: 47 Ronin, Bão lửa, Bộ tứ, Chuyến tàu băng… Bạn Nguyễn Bích Thủy (TP.Thủ Dầu Một) cho biết: “Trước đây, mỗi khi muốn xem những bộ phim hay tôi thường phải rủ thêm bạn bè đi TP.HCM để xem hoặc chọn giải pháp xem trên mạng. Nhưng bây giờ thì không phải như vậy nữa, chỉ bỏ ra số tiền vài chục ngàn đồng đã có thể xem thỏa thích những bộ phim hay của Lotte Cinema”.

Ngoài trang thiết bị phục vụ khán giả mang tầm quốc tế, cụm rạp Lotte Cinema còn trang bị âm thanh 4D, chiếu phim chuẩn full HD và các dịch vụ đi kèm như ăn uống, giải trí trong thời gian chờ xem phim đều thuộc vào hạng sang. Giá vé cũng không ở mức cao, chỉ dao động ở mức 40.000 - 80.000 đồng/vé, kèm theo nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn. Đặc biệt, nếu có thẻ thành viên của Lotte Cinema, khán giả sẽ được mua vé giảm giá vào thứ 4 hàng tuần với mức 45.000 đồng/vé.

Anh Nguyễn Tấn Đạt, rạp trưởng Lotte Cinema Bình Dương, cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khán giả xem phim. Cùng với việc liên kết hàng trăm hãng phim và phát hành phim trong và ngoài nước, Lotte Cinema kỳ vọng đáp ứng được nhu cầu xem phim của khán giả yêu phim Bình Dương và các vùng lân cận”.

 

HUY BÌNH - KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=744
Quay lên trên