Trải nghiệm Thuê máy photocopy tại Công ty Nam Long Bình Dương

Cập nhật: 24-07-2024 | 14:38:39

Bạn đang bận rộn với hàng loạt công việc tại doanh nghiệp, nhưng vẫn phải đau đầu trong mớ hỗn độn của việc in ấn tài liệu. Máy móc lỗi thời hay hư hỏng, chi phí in ấn quá cao khiến bạn tốn chi phí và công sức. Hiểu được nỗi lo lắng này của bạn, Nam Long đã có giải pháp với dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Bình Dương. 

Lợi ích bất ngờ từ dịch vụ thuê máy photo

Thay vì phải bỏ tiền lớn để mua máy mới mà còn phải đối mặt với những rủi ro liên quan đến bảo trì và sửa chữa, việc thuê máy photo sẽ mang lại sự linh hoạt và tiết kiệm chi phí bất ngờ. Khi bạn gặp bất kỳ sự cố nào, các chuyên viên kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Nam Long sẽ đến sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho bạn. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm thời gian, công sức để có thể tập trung vào việc phát triển kinh doanh. 

Ngoài ra một số dịch vụ sửa máy photocopy của Nam Long cũng đảm bảo sự uy tín, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.

Quy trình thuê máy photocopy tại Nam Long

    • Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn giải pháp phù hợp

    • Bước 2: Ký kết hợp đồng hoặc báo giá

    • Bước 3: Tiến hành lắp đặt, giao nhận sản phẩm

    • Bước 4: Cam kết bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp

Nam Long cung cấp các mẫu máy photo nào?

Nam Long đem đến cho khách hàng nhiều dòng máy photocopy được nhập khẩu từ nhà sản xuất chính hãng như Canon, Ricoh, Toshiba,... Dù bạn cần máy photo cho văn phòng nhỏ, doanh nghiệp vừa hay tập đoàn lớn, Nam Long đều có thể đáp ứng một cách hoàn hảo nhất. Nam Long với nhiều dòng máy từ cơ bản đến cao cấp, với các chức năng như in đen trắng, in màu, photo, scan, kết nối mạng, in từ điện thoại,...

Nam Long chuyên cho thuê máy photo tại khu vực Bình Dương

Nam Long là địa chỉ đáng tin cậy cho thuê máy photo tại khu vực Bình Dương được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi đã từng ký kết hợp tác và bàn giao máy photo cho các công ty như SHEIKO Group, CC1,... Tất cả đều hài lòng đối với dịch vụ của Nam Long cung cấp, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Nam Long

Ưu đãi đặc biệt: Hiện nay, Nam Long triển khai chương trình dùng thử máy photocopy miễn phí 1 tháng dành cho tất cả khách hàng.

    • Áp dụng cho tất cả khách hàng ký hợp đồng thuê máy photocopy mới tại Nam Long.

    • Miễn phí hoàn toàn chi phí thuê máy trong 1 tháng đầu tiên.

    • Khách hàng chỉ thanh toán chi phí thuê máy từ tháng thứ 2 trở đi.

Chúng tôi cam kết bảo hành miễn phí cho máy photocopy trong toàn bộ thời gian thuê, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu suất và sự ổn định của thiết bị. Nếu nhu cầu của bạn thay đổi trong suốt thời gian thuê, bạn có thể dễ dàng đổi máy để luôn có thiết bị phù hợp nhất với yêu cầu công việc của mình. Với Nam Long, bạn sẽ luôn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng và tiện ích tối đa.

Chương trình chiết khấu ưu đãi: 

    • Những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Nam Long sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi gia hạn hợp đồng hoặc đặt dịch vụ mới.

    • Nếu bạn giới thiệu dịch vụ của Nam Long cho bạn bè hoặc đồng nghiệp, bạn sẽ nhận được giảm giá đặc biệt cho đơn hàng tiếp theo.

Ngoài ra một số dịch vụ sửa máy photocopy của Nam Long cũng đảm bảo sự uy tín, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về các giải pháp cho thuê máy photocopy phù hợp với nhu cầu của bạn. 

    • Điện thoại: 0963.440.966

    • Địa chỉ: Số 1 Đường Phú Lợi, Khu phố 1, Phường Phú Lợi, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

    • Email: info@namlongbd.com.vn  

    • Website: www.namlongbd.com.vn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=762
Quay lên trên