Trại tạm giam Công an tỉnh: Tổ chức chương trình văn nghệ “Chủ quyền biển đảo Việt Nam”

Cập nhật: 28-06-2015 | 09:42:50

(BDO) Tối 27-6, tại Trại tạm giam Công an tỉnh (Trại giam Bến Lớn, phường Tân Định, TX.Bến Cát) đã diễn ra chương trình văn nghệ tuyên truyền “Chủ quyền biển đảo Việt Nam”. Đây là chương trình phối hợp giữa Công an tỉnh và Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch, do Đội Tuyên truyền - Chiếu bóng lưu động tỉnh (thuộc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh) thực hiện, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các phạm nhân tại các trại tạm giam trên địa bàn tỉnh.

Một cảnh trong tiểu phẩm “Giấc mơ lính đảo”

Với những thước phim tư liệu về biển đảo Việt Nam, những bài hát ca ngợi biển đảo, tình cảm thiêng liêng giữa đất liền với biển đảo và tiểu phẩm “Giấc mơ lính đảo” (tác giả, đạo diễn: Đức Dũng); chương trình đã góp phần khơi dậy những lý tưởng sống đẹp, góp phần động viên tinh thần, giúp các phạm nhân cải tạo tốt hơn để sớm được hưởng chính sách khoan hồng của Nhà nước.

Trước đó vào sáng cùng ngày, tại Trại tạm giam Công an tỉnh cũng đã diễn ra những trận thi đấu thể thao hào hứng của 70 vận động viên là phạm nhân đang chấp hành án phạt tù. Các vận động viên được chia thành 6 đội, tranh tài ở 2 môn bóng chuyền và kéo co. Cùng với các hoạt động văn nghệ và thể thao, Thư viện tỉnh cũng đã trưng bày khoảng 400 bản sách phục vụ phạm nhân.

Các đội tranh tài ở nội dung kéo co

Các phạm nhân say sưa với những quyển sách do Thư viện tỉnh phục vụ

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên