Trận cầu thiện nguyện ủng hộ cựu tuyển thủ Trần Tấn Thông

Cập nhật: 17-04-2017 | 20:17:44

Nhằm giúp ông Trần Tấn Thông - cựu tuyển thủ Việt Nam và đội tuyển Sông Bécó thêm điều kiện chữa trị căn bệnh hiểm nghèo, Ban liên lạc đội cựu tuyển thủ Sông Bé- Bình Dương qua các thời kỳ vừa tổ chức trận đấu bóng đá thiện nguyện cùng đội Cựu tuyển thủ TP.Hồ Chí Minh - Cựu Sinh viên TP.Hồ Chí Minh tại sân Gò Đậu.

Trận đấu thu hút nhiều cựu danh thủ vang bóng một thời của 2 đội như: Mai Ngọc Khoa, Cọp, Trần Quang Phước, Nguyễn Minh Dũng, Trương Văn Khanh, Trương Văn Hải… Về phía đội bóng đến từ TP.Hồ Chí Minh có các cầu thủ nổi tiếng thuộc Cảng Sài Gòn, Công an TP.Hồ Chí Minh trước đây. Các cựu cầu thủ dù có ra sân trực tiếp thi đấu hay cổ vũ bên ngoài, các khán giả và cả những người không quen nhưng với tấm lòng thiện nguyện đều góp chút kinh phí ủng hộ cựu danh thủ Trần Tấn Thông chạy chữa căn bệnh đang diễn tiến xấu. Đây là trận cầu thiện nguyện thứ 3 ủng hộ cựu danh thủ Trần Tấn Thông

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên