Trận đấu bóng đá có tỷ số 55-0

Cập nhật: 29-11-2010 | 00:00:00

Một trận đấu ở giải nghiệp dư Cornwall’s Mining League Division 1 (Anh) hôm 20-11 khiến nhiều người ngạc nhiên, vì kết quả là đội Illogan Reserves thắng Madron 55-0.

 

Nếu tính Ngoại hạng Anh - Premier League là giải hạng nhất Anh, thì Cornwall’s Mining League Division 1 là giải hạng 13. Đội đứng áp chót Madron đã phải gặp đội dẫn đầu Illogan Reserves với hoàn cảnh chỉ còn 7 cầu thủ, trong đó không có thủ môn. Tính trung bình cứ 100 giây thì Illogan Reserves ghi được một bàn. Sau trận này, hiệu số bàn thắng thua của Madron là -203.

 

 

Bảng tỷ số hôm 20-11 của giải Cornwall’s Mining League Division 1.

“Không có ai thích những trận đấu như thế này. Tất nhiên chúng tôi cũng không lấy làm mừng với chiến thắng 55-0”, trợ lý HLV Illogan, Mark Waters nói sau trận đấu. “Tôi chẳng có gì ngoài sự thán phục trước tinh thần thi đấu của 7 cầu thủ đội Madron, mặc dù chiến thắng này sẽ khiến giải bị chế giễu”.

 

“Chúng tôi đã chơi với sự tôn trọng rất lớn dành cho Madron. Tôi nghĩ thất bại không làm họ buồn vì tôi thấy sau trận họ vẫn tỏ ra bình thản”, Waters cho biết.

 

Với trận thua Illogan Reserves, Madron tiếp tục xếp ở vị trí áp chót. Đội xếp cuối, Storm FC, có số điểm là -3 do bị phạt kỷ luật.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên