Trận đấu bóng đá “Lan tỏa yêu thương”: 10.000 vé miễn phí dành tặng người hâm mộ

Cập nhật: 03-07-2024 | 19:15:37

(BDO) 10.000 vé xem bóng đá miễn phí là món quà Ban tổ chức trận đấu bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương” dành tặng cho người hâm mộ đến sân Gò Đậu (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) xem màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo cùng dàn nghệ sĩ có niềm đam mê với trái bóng tròn.

 Tiền đạo Tiến Linh - người đưa ra ý thưởng tổ chức trận đấu “Lan tỏa yêu thương”, thông tin về sự chuẩn bị của trận cầu này với Ban tổ chức trận đấu. Ảnh: Thái Hải

Theo đó, tại cuộc họp chiều nay (3-7), Ban tổ chức trận đấu này đã quyết định sẽ phát hành 10.000 vé miễn phí cho người hâm mộ. Vào lúc 10 giờ sáng 12-7 - ngày diễn ra trận đấu, khán giả sẽ được nhận vé miễn phí tại khán đài A sân Gò Đậu.

 Ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Thái Hải

Để bảo đảm tính công bằng, ngăn chặn phe vé gom vé rồi bán giá chợ đen, Ban tổ chức đã có những giải pháp để không diễn ra tình trạng này. Theo đó, mỗi khán giả có căn cước công dân sẽ được phát 2 vé miễn phí.

Ban tổ chức cho biết, 10.000 vé miễn phí này sẽ dành tặng cho khán giả vào sân ở các khán đài B, C và D.

  Ban tổ chức trận đấu quyết tâm tổ chức thành công trận đấu “Lan tỏa yêu thương” cùng với tiền đạo Tiến Linh. Ảnh: Thái Hải

Vào lúc 15 giờ chiều 12-7, Ban tổ chức bắt đầu mở cửa các khán đài B, C và D cho người hâm mộ vào sân. Trước đó, khán giả sẽ có cơ hội được chụp hình lưu niệm, xin chữ ký của dàn sao đội tuyển Việt Nam như Tiến Linh, Văn Toàn, Hoàng Đức, Tấn Tài, Duy Mạnh… Cùng với đó là các ngôi sao ca nhạc, người mẫu, danh hài nổi tiếng như Tiến Luật, Tân Trề, Tuấn Hưng, Jack…

 Tổng cộng có 10.000 vé miễn hí dành tặng người hâm mộ đến xem trận đấu “Lan tỏa yêu thương”. Ảnh: Thái Hải

Hiện tại, công tác tổ chức cho trận đấu này đang được Ban tổ chức và các bộ phận liên quan triển khai những khâu chuẩn bị cuối cùng. Trong đó, công tác bảo đảm an ninh, an toàn cho các đại biểu, ban huấn luyện, cầu thủ, ca sĩ, nghệ sĩ, cổ động viên… được đặt lên hàng đầu.

Trận đấu bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương” bắt đầu vào lúc 17 giờ ngày 12-7 trên sân Gò Đậu. Khán giả được xem màn so tài đỉnh cao giữa hai đội “Lan Tỏa đối đầu với “Yêu Thương”, với nhiều ngôi sao bóng đá, ca nhạc, diễn viên hàng đầu của Việt Nam.  

Kết thúc trận đấu này, toàn bộ số tiền thu được từ sự đóng góp của các nhà hảo tâm, tiền bán đấu giá các vật phẩm giá trị của HLV Park Hang-seo, Tiến Linh được Ban tổ chức chuyển cho Quỹ hoạt động Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương thực hiện các hoạt động nhân đạo theo chương trình của hội.

THÁI HẢI - THÚY AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1041
Quay lên trên