Trận đấu giao hữu ĐTVN - INDONESIA: Dời lại vào giữa tháng 10

Cập nhật: 21-09-2012 | 00:00:00

Chiều qua (20-9), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức xác nhận: Trận đấu giao hữu giữa Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) và Indonesia vào chiều tối 22-9 đã không thể diễn ra như dự kiến, dù vé đã được bán cho người hâm mộ. Theo VFF, 3 ngày trước khi diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐTVN và đội tuyển bóng đá quốc gia Indonesia, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) gửi thư thông báo đơn phương xin hủy trận đấu này vì lý do bất khả kháng. Đồng thời, PSSI đề nghị VFF chuyển trận đấu giao hữu này sang thời điểm khác. Hiện nay LĐBĐVN đang xem xét lời đề nghị này và có khả năng đồng ý dời trận đấu trên sang giữa tháng 10 (thi đấu tại SVĐQG Mỹ Đình, Hà Nội).   Các cầu thủ ĐTVN sẽ tập trung trở lại vào ngày 1-10 tới

Cũng theo VFF, đối với những người hâm mộ đã mua vé, BTC sẽ tiến hành hoàn trả chi phí tận tay người mua, được giải quyết từ ngày 24 đến 27-9 tại trụ sở VFF.

*Sáng qua (20-9), sau buổi tập cuối cùng (ảnh), các cầu thủ ĐTVN đã chính thức được xả trại, trở về CLB. HLV Phan Thanh Hùng cho biết, ông rất lấy làm tiếc vì sự cố đội tuyển Indonesia hủy bỏ trận giao hữu. Tuy nhiên, việc lỡ trận đấu với ĐT Indonesia cũng không ảnh hưởng quá lớn đến kế hoạch chuẩn bị hướng tới AFF Suzuki Cup của đội tuyển.

 HLV Phan Thanh Hùng nói: “Sau khi kết thúc buổi tập sáng nay, các cầu thủ sẽ được trở về CLB. Đến ngày 1-10, toàn đội sẽ tập trung trở lại và sẽ có hơn 10 ngày rèn thể lực tại Nha Trang - Khánh Hòa. Lần tập trung sắp tới rất quan trọng và sẽ là điểm nhấn trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup của ĐT Việt Nam. Vì vậy, ngoài các gương mặt hiện tại, BHL cũng sẽ tính toán triệu tập bổ sung thêm khoảng 4 - 5 cầu thủ”.

L.VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=278
Quay lên trên