Trận đấu “Lan tỏa yêu thương” là kỷ niệm đẹp với tôi

Cập nhật: 12-07-2024 | 09:16:00

Đó là chia sẻ của tiền đạo Tiến Linh khi anh cùng Ban Tổ chức (BTC) trận đấu giao hữu bóng đá “Lan tỏa yêu thương” đã hoàn thiện gần như 99% công tác chuẩn bị. Đến thời điểm này, những khâu nhỏ nhất, chi tiết nhất được tiền đạo đội trưởng của Becamex Bình Dương và các thành viên BTC kiểm tra chu đáo, kỹ lưỡng để trận đấu diễn ra thành công.


Tiến Linh và các đồng đội, anh em nghệ sĩ đã sẵn sàng cho trận đấu “Lan tỏa yêu thương” bắt đầu lúc 17 giờ chiều nay. Ảnh: THÁI HẢI

“Tôi biết sự kỳ vọng của người hâm mộ ở trận đấu này. Thế nên, tôi muốn trận đấu “Lan tỏa yêu thương” diễn ra trên sân Gò Đậu sẽ thật chuyên nghiệp và chỉn chu nhất có thể. Becamex Bình Dương đã cho tôi những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp, giúp tôi có được thành công như hôm nay. Vậy nên, đây không chỉ đơn thuần là một trận đấu bóng đá mà còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn. Mọi việc đều đang diễn ra tốt đẹp. Trận đấu “Lan tỏa yêu thương” là kỷ niệm đẹp và ngày 12-7 sẽ là một ngày không bao giờ quên trong cuộc đời tôi”, Tiến Linh chia sẻ sau khi kiểm tra những khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu này.

Tiến Linh cho biết thêm, khi đồng nghiệp và anh em bạn bè ở nhiều lĩnh vực khác nhau biết được ý nghĩa của trận đấu này, đa số đều đã thu xếp công việc để tụ hội về Gò Đậu, cùng anh lan tỏa yêu thương. Dù lịch trình công việc của mỗi người đều khá bận rộn, nhưng mọi người đã cùng nhau chung tay để góp phần giúp cho trận cầu này được thành công. Đồng đội của Tiến Linh ở đội tuyển Việt Nam dù vừa kết thúc mùa giải, phải dành thời gian cho gia đình, nhưng sẽ thu xếp để ngày hôm nay (12-7) có mặt tại Gò Đậu để tham gia vào trận đấu ý nghĩa này.

Dù bóng đá với các ca sĩ, người mẫu, diễn viên như: Tuấn Hưng, Phạm Trưởng, Huy Khánh, Hoàng Mèo chỉ là niềm đam mê, không phải công việc chính, nhưng với tài năng âm nhạc của mình, với khả năng hài hước của bản thân, mỗi nghệ sĩ sẽ mang đến chương trình những ca khúc hay, những giây phút tấu hài vui nhộn. Ở đó, khán giả không chỉ được thưởng thức bóng đá, mà còn được xem nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn, lôi cuốn.

“Hiện tại, công tác chuẩn bị của BTC gần như đã hoàn tất, tất cả thành viên đều chung tay cho trận đấu ý nghĩa này. Hy vọng hôm nay Tiến Linh cùng đồng đội và anh em nghệ sĩ sẽ mang đến cho người hâm mộ một chương trình bóng đá, nghệ thuật thật hay và ý nghĩa. Mong rằng trận đấu sẽ thành công tốt đẹp, giúp cho lãnh đạo cũng như khách mời và khán giả có một ngày ý nghĩa trên sân Gò Đậu”, Tiến Linh chia sẻ.

 THÁI HẢI - THÚY AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=656
Quay lên trên