Trận đấu “lan tỏa yêu thương”: Sẵn sàng phục vụ người hâm mộ

Cập nhật: 10-07-2024 | 09:19:49

Sau thời gian tiến hành các khâu chuẩn bị, đến thời điểm hiện tại, Ban Tổ chức (BTC) trận đấu bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương” đã hoàn thiện những bước cuối cùng, sẵn sàng đón tiếp và phục vụ người hâm mộ đến sân Gò Đậu thưởng thức bữa tiệc bóng đá và âm nhạc vô cùng ý nghĩa.


Tiến Linh (thứ 2 từ phải sang) là cầu thủ thường xuyên gắn bó với các hoạt động từ thiện

Được biết, sau khi mùa giải 2023-2024 kết thúc, Ban Quản lý sân Gò Đậu đã tiến hành bảo dưỡng mặt sân để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thế nên, vào chiều ngày 12-7 tới đây, những ngôi sao của bóng đá Việt Nam cũng như những ngôi sao giải trí hàng đầu của nước nhà sẽ được thi tài trên mặt cỏ tuyệt đẹp. Ở đó, người hâm mộ sẽ được xem màn trình diễn đỉnh cao của những ngôi sao đã giúp bóng đá nước nhà thăng hoa dưới thời HLV Park Hang-seo.

“Làm sao để sở hữu được tấm vé xem trận đấu này”, đó chính là câu hỏi được nhiều khán giả đặt ra khi nghe thông tin về trận cầu “Lan tỏa yêu thương”. Và như BTC đã thông tin, đúng 10 giờ sáng ngày 12-7, 10.000 vé miễn phí ở các khán đài B, C và D sẽ được phát đến tận tay người hâm mộ. Với mỗi căn cước công dân, khán giả sẽ được phát 2 vé miễn phí cho đến khi hết số lượng 10.000 vé phát hành.

Khi đã sở hữu được tấm vé vào sân, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một chương trình bóng đá kết hợp với âm nhạc vô cùng hay và ý nghĩa. Ở đó, không chỉ có màn trình diễn đỉnh cao của những ngôi sao, như: Tiến Linh, Hoàng Đức, Văn Toàn hay Duy Mạnh trên sân cỏ, khán giả còn được thưởng thức những ca khúc hay và ý nghĩa đến từ những ngôi sao ca nhạc hàng đầu, như: Tuấn Hưng, Phạm Trưởng, Trịnh Đình Quang, Hồ Việt Trung và chương trình được dẫn bởi MC Hoàng Tôn. Chương trình âm nhạc sẽ diễn ra ở hai khung giờ trước trận đấu và ở quãng nghỉ giữa hai hiệp.

Có thể nói, sau khi V.League 2023-2024 hạ màn trên sân Gò Đậu hồi cuối tháng 6, trận đấu “Lan tỏa yêu thương” từ ý tưởng của tiền đạo Tiến Linh sẽ giúp cho khán giả được hòa mình vào niềm đam mê cùng trái bóng tròn. Không chỉ được thưởng thức bóng đá, được nghe âm nhạc miễn phí, người hâm mộ còn được chụp ảnh giao lưu với những ngôi sao bóng đá, ca nhạc bằng da, bằng thịt.

Và cuối cùng, phần ý nghĩa nhất của trận đấu chính là số tiền quyên góp được từ trận đấu sẽ được BTC và cầu thủ Tiến Linh trao cho Quỹ hoạt động Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương để thực hiện các hoạt động nhân đạo theo chương trình của Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=625
Quay lên trên