Tràn lan quảng cáo cờ bạc trực tuyến trên vách tường

Cập nhật: 27-06-2024 | 08:50:32

 Gần đây, một số vách tường trên địa bàn phường An Bình (TP.Dĩ An) xuất hiện quảng cáo trái phép các trang cờ bạc trực tuyến nhằm dẫn dụ người dân tham gia đánh bạc.

 Hàng chữ quảng cáo trái phép trang cờ bạc trực tuyến trên vách tường tại một con hẻm ở phường An Bình, TP.Dĩ An (ảnh chụp chiều 25-6)

Cụ thể, tại 2 vách tường ở hẻm “giày da Thái Bình” thuộc KP.Bình Đường 1 bị đối tượng dùng sơn màu xanh phun vẽ nhiều hàng chữ quảng cáo. Tương tự, vách tường bao quanh một khu đất trống trên đường Chu Văn An, phường An Bình cũng bị phun sơn đen vẽ hàng chữ có nội dung quảng cáo cờ bạc trực tuyến.

Hành vi này không chỉ gây mất mỹ quan đô thị, mà còn quảng cáo trái phép cho các trang web “đen” cờ bạc trực tuyến, khiến người dân, nhất là các bạn trẻ tò mò tìm hiểu, có thể sẽ trở thành nạn nhân của các trang cá độ, cờ bạc.

Khi P.V Báo Bình Dương cung cấp thông tin này, đại diện Phòng Văn hóa và Thông tin TP.Dĩ An, cho biết sẽ đề nghị UBND phường An Bình xóa những quảng cáo cờ bạc trái phép; đồng thời cử lực lượng chức năng mật phục xử lý những trường hợp phun sơn vẽ bậy, quảng cáo cờ bạc trên vách tường nhà dân, doanh nghiệp.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=433
Quay lên trên