Trận mở màn Premier League của Tottenham bị hủy

Cập nhật: 12-08-2011 | 00:00:00

Thông báo mới nhất từ LĐBĐ Anh khẳng định trận đấu giữa Tottenham và Everton trong ngày mở màn Premier League sẽ phải dời sang ngày khác vì lí do an ninh. Dù vậy có thể đây vẫn chưa phải trường hợp duy nhất.

Hai ngày trở lại đây bầu không khí tại London đã tạm lắng dịu khi những vụ bạo động mới không xảy ra. Tuy nhiên ở một số khu vực khác của nước Anh trong đó có Manchester, những kẻ nổi loạn vẫn khiến cơ quan an ninh phải cảnh giác cao độ.

  London vẫn chưa thực sự bình yênTình hình đã khiến Thủ tướng Anh David Cameron phải triệu tập khẩn các thành viên nghị viện vốn đang đi nghỉ Hè trở về tìm cách giải quyết. Một trong những vấn đề được bàn thảo chính là các trận mở màn Premier League vào cuối tuần này.

Cuối cùng đề xuất của ông Cameron đưa ra đó là: “Các trận đấu tại London có thể tiếp tục nhưng có lẽ nên bắt đầu sớm hơn”. Dù vậy vị Thủ tướng cũng khẳng định: “quyết định cuối cùng thuộc về BTC Premier League và cảnh sát”.

Về phần mình GĐĐH Premier League Richard Scudamore khẳng định trận đấu tại White Hart Lane sẽ phải rời sang ngày khác. “Những diễn biến mới nhất cho thấy trận đấu giữa Tottenham và Everton không thể diễn ra. Cảnh sát đã rất nỗ lực nhưng suốt cả tuần qua đây chính là điểm nóng và thành phố không có đủ thời gian để thực hiện những công việc cần thiết. 9 trận đấu còn lại tình hình khá khả quan chưa có vấn đề gì”.

Cùng lúc đó trên website chính thức của mình Tottenham ra thông báo: “Sau khi thảo luận với các cơ quan chức năng về trận đấu sắp tới với Everton, chúng tôi xác nhận trận đấu sẽ bị hoãn vì lí do an ninh liên quan đến cơ sở hạ tầng khu vực High Road cũng như lối vào SVĐ sau vụ bạo loạn thứ Bảy vừa qua”.

Đồng thời các CĐV đã mua vé được đề nghị giữ lại vé đã mua để vào xem trận đấu khi được tổ chức lại. Phát biểu trước báo giới thủ quân Michael Dawson không giấu được vẻ thất vọng. “Chúng tôi đã làm việc trong 6 tuần, cố gắng hồi phục thể lực thế nhưng trận mở màn lại không được tổ chức. Dù sao sự an toàn của mọi người vẫn phải là ưu tiên hàng đầu và cảnh sát buộc phải làm vậy”.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên