Trang bị kỹ năng tự vệ cho học sinh

Cập nhật: 29-06-2022 | 16:21:19

(BDO) Sáng 29-6, tại Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (TP.Thủ Dầu Một), Chi đoàn Phòng Cảnh sát thi hành án và hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh phối hợp Đoàn phường Phú Thọ tổ chức buổi tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường và kỹ năng tự vệ cho học sinh.


Hướng dẫn học sinh kỹ thuật phòng vệ cơ bản khi xảy ra tình huống bạo lực học đường.

Tại buổi tuyên truyền, các đoàn viên thanh niên đã tuyên truyền về công tác phòng, chống bạo lực học đường, những tình huống bạo lực học đường, tác hại của bạo lực học đường ảnh hưởng đến sức khoẻ, tinh thần của thế hệ thanh thiếu nhi.

Tại buổi tuyên truyền, các chiến sĩ cảnh sát đến từ Phòng Cảnh sát thi hành án và hỗ trợ tư pháp cũng hướng dẫn kỹ năng phòng vệ. Học sinh được hướng dẫn thực tế các thế võ tự vệ phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu nhi khi gặp tình huống nguy hiểm trong môi trường học đường, tình huống bị bắt cóc và xâm hại tình dục. Hoạt động này giúp học sinh phát triển thể chất, tình cảm, trí tuệ, nhân cách, biết cách bảo vệ bản thân khi gặp nguy hiểm.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên