Trang bị kỹ năng xử lý thông tin trên mạng xã hội cho cán bộ công đoàn

Cập nhật: 06-09-2022 | 11:51:14

(BDO) Sáng 6-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tập huấn “Kỹ năng, phương pháp nắm tình hình và định hướng thông tin dư luận trên mạng xã hội trong tình hình mới” cho trên 600 cán bộ công đoàn các cấp.

Cán bộ công đoàn tham dự buổi tập huấn

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Trung tá, Tiến sỹ Lê Hoàng Việt Lâm, Giảng viên chính, Phòng Quản lý Nghiên cứu Khoa học-Trường Đại học An ninh Nhân dân chia sẻ những thông tin liên quan đến những nội dung tổng quan về internet, mạng xã hội; hiện trạng tuyên truyền các thông tin xấu, độc, sai trái, thù địch trên internet, mạng xã hội; những kỹ năng cần thiết trong việc nắm tình hình, nhận biết thông tin xấu, độc; kỹ năng kiểm soát thông tin trong cơ quan, đơn vị; kỹ năng đăng tải thông tin trên không gian mạng; những điều cần lưu ý khi xử lý khủng hoảng truyền thông trong cơ quan, doanh nghiệp.

Qua hội nghị giúp cán bộ công đoàn các cấp cập nhật thêm kiến thức; những kỹ năng cần thiết trong việc nắm tình hình, nhận biết thông tin xấu, độc; kỹ năng kiểm soát thông tin trong cơ quan, doanh nghiệp; kỹ năng đăng tải thông tin trên không gian mạng... Từ đó có định hướng tốt hơn phục vụ công tác tuyên truyền trong đoàn viên và công nhân lao động, cập nhật thông tin cũng như biết cách xử lý truyền thông trong giai đoạn hiện nay.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên