Trang bị thêm trụ ATM phục vụ khách hàng giao dịch

Cập nhật: 01-07-2021 | 14:02:33

(BDO) Sáng 1-7, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Dầu Tiếng đã khai trương trụ ATM tại xã Long Hòa (ảnh), nâng tổng số trụ ATM của ngân hàng trên địa bàn huyện lên 5 máy. 

Việc trang bị trụ ATM trên địa bàn nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu giao dịch tăng cao của khách hàng, đặc biệt là khánh hàng hưu trí, công nhân lãnh tiền qua thẻ ATM. 

Thời gian qua, song song với việc trang bị hệ thống ATM, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh huyện Dầu Tiếng ngày càng chú trọng chất lượng dịch vụ, tăng tần suất tiếp quỹ, bố trí cán bộ thường xuyên theo dõi hoạt động của hệ thống ATM nhằm xử lý kịp thời các sự cố, bảo đảm các máy ATM hoạt động thông suốt và không xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao dịch của khách hàng.

Dịp này, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Dầu Tiếng ủng hộ 5 triệu đồng vào Quỹ vì người nghèo xã Long Hòa. 

Trí Dũng - Duy Phúc

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=487
Quay lên trên