Trang Pháp “lấy” nghệ danh mới

Cập nhật: 15-08-2011 | 00:00:00

Trang Pháp sẽ chính thức ra mắt khán giả yêu nhạc với nghệ danh Nguyễn Phạm Thùy Trang với sản phẩm âm nhạc đầu tay là soundtrack bộ phim điện ảnh “Long Ruồi” ra mắt ngày 26-8 tới.

 

Sau sự kiện gia nhập Early Risers với tư cách ca sĩ cùng lời hứa hẹn ra mắt một album đầu tay được đầu tư hoàn chỉnh từ khâu sáng tác đến sản xuất, Trang Pháp (ảnh) gần như hoàn toàn im lặng để nghiêm túc chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình. Sắp tới đây, cô sẽ chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay cũng chính là soundtrack của bộ phim điện ảnh “Long Ruồi” sắp được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 26-8 năm nay. Và từ đây, Trang Pháp chính thức ra mắt khán giả yêu nhạc với nghệ danh Nguyễn Phạm Thùy Trang.

Gặp lại Trang tại Sài Gòn, cô đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều so với cô nàng Uyên “xấu tính” của “Nhật ký Vàng Anh” ngày xưa. Trang chia sẻ về việc im lặng để tập trung sức lực và tâm tư cho đứa con tinh thần đầu tiên của mình. Với lợi thế ngoại ngữ thông thạo tiếng Anh và Pháp, album đầu tay của Trang sẽ gồm các bài hát tiếng Việt Nam, tiếng Anh và cả tiếng Pháp. Trang cũng cho biết thêm hầu hết các bài hát trong album là do chính cô sáng tác và những sản phẩm kết hợp với nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Thanh Bùi.  Sắp tới, Trang sẽ ra mắt video clip “Như là mơ” được Trang hát cùng Hà Okio, cũng chính là soundtrack chính cho phim “Long Ruồi” vào ngày 14-8.

Trung Hậu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên