Trang trí phòng chơi cho trẻ em ở họ đạo Búng (TX.Thuận An)

Cập nhật: 19-08-2011 | 00:00:00

Vừa qua, Nhóm tình nguyện Nanumi (thuộc Công ty Poong In Vina, Tân Uyên, 100% vốn Hàn Quốc) phối hợp với các tình nguyện viên những công ty khác đã tổ chức hoạt động thiện nguyện tại nhà trẻ mồ côi họ đạo Búng, TX.Thuận An.

  Các em mồ côi tại họ đạo Búng chụp ảnh lưu niệm với các tình nguyện viên

11 thành viên tình nguyện đã trang trí phòng chơi cho trẻ và trang bị thêm nhiều đồ chơi. Các em nhỏ thích thú với phòng chơi mới với những bức tranh đo chiều cao, ngôi sao dạ quang, những con thú ngộ nghĩnh được đem sang từ Hàn Quốc và nhiều đồ chơi mua ở các nhà sách tại Bình Dương. Tổng chi phí cho hoạt động này là 6 triệu đồng.

Theo đánh giá của quản lý nhà trẻ mồ côi này, những thành viên trong nhóm đã từng đến dạy học, dạy tiếng Anh cho các em. Những hoạt động thiện nguyện này có mục đích bù đắp tình thương cho các em và giúp các em hòa nhập với cộng đồng.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên