Tranh chấp không gian buôn bán quần áo, hai nhóm người lao vào xô xát

Cập nhật: 19-10-2022 | 19:43:57

(BDO) Chiều 19-10, nguồn tin từ Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, lực lượng cảnh sát hình sự đang phối hợp với Công an phường Phú Cường tích cực điều tra làm rõ vụ xô xát xuất phát từ tranh chấp không gian buôn bán quần áo tại khu mua bán trên đường Nguyễn Thái Học thuộc phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một xảy ra đêm 17-10.

Nhóm thanh niên hai bên lao vào ẩu đả, xô xát (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, tối 18-10, mạng xã hội Facebook lan truyền một số đoạn clip ghi lại cảnh hai nhóm thanh thiếu niên xảy ra ẩu đả, xô xát tại một khu chợ nằm trên địa bàn phường Phú Cường khiến hai người bị thương. Sau khi clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút hàng chục ngàn lượt xem, nhiều lượt chia sẻ và bình luận gây xôn xao dư luận.

Qua tìm hiểu được biết, vụ việc trên xảy ra vào đêm 17-10 tại khu mua bán trên đường Nguyễn Thái Học, khu phố 7, phường Phú cường. Nguyên nhân phát sinh vụ việc do hai tiểu thương kinh doanh quần áo kế bên xảy ra tranh chấp không gian buôn bán, lấn chiếm dẫn đến lời qua tiếng lại cự cãi. Sau đó, hai bên có hàng chục người lao vào ẩu đả khiến một cô gái và một người đàn ông (thành viên của hai bên) bị thương. Ngay sau đó, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, mời những người liên quan về trụ sở công an để làm việc.

Hiện vụ việc đang được xác minh, xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=475
Quay lên trên