Trao 10 căn nhà đại đoàn kết và 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Cập nhật: 04-11-2021 | 16:07:38

(BDO) Sáng 4-11, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Lê Minh Quốc Việt, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương đã trao biển tượng trưng 10 căn nhà đại đoàn kết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá 500 triệu đồng.


Bà Trần Thị Kim Lan tiếp nhận biểu trưng 10 căn nhà đại đoàn kết do Tổng Công ty Điện lực Miền Nam tài trợ trị giá 500 triệu đồng

Đây là chương trình tài trợ kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương trong những năm qua nhằm chăm lo các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về chỗ ở trên địa bàn tỉnh. Đến nay, chương trình đã trao tổng cộng 30 căn nhà với tổng trị giá 1,5 tỷ đồng. 

Cùng ngày, Công ty Điện lực Bình Dương cũng đã trao số tiền 50 triệu đồng tài trợ cho chương trình “sóng và máy tính cho em”. 


Ông Lê Minh Quốc Việt, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho chương trình “sóng và máy tính cho em”
   

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trân trọng gửi lời tri ân đến lãnh đạo, tập thể cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty Điện lực Miền Nam và Công ty Điện lực Bình Dương đã luôn đồng hành cùng tỉnh trong công tác an sinh xã hội, tài trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, trong thời gian gần đây ngành điện đã luôn đồng lòng, chung sức cùng tỉnh trong mặt trận phòng, chống dịch Covid-19, cùng chăm lo người dân, các gia đình gặp khó khăn do dịch Covid-19…

Minh Duy 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên