Trao 10 căn phòng lập thân, lập nghiệp cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 11-10-2021 | 17:40:00

(BDO) Ngày 11-10, Ban Thường vụ Đoàn khối - Ủy ban Hội LHTN Khối Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng 10 căn phòng lập thân, lập nghiệp cho hội viên, thanh niên công nhân các chi hội trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trực thuộc.

Theo đó, nhằm giúp hội viên, thanh niên công nhân giảm bớt khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, Ban Thường vụ Đoàn khối - Ủy ban Hội LHTN Khối Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp, vận động Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Sổ xố Kiến thiết tỉnh Bình Dương, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh 3/2 trao tặng 10 căn phòng lập thân, lập nghiệp cho 10 hội viên thanh niên công nhân tại các chi hội.

Mỗi căn phòng được hỗ trợ bằng tiền mặt là 3 triệu đồng, tương ứng với 3 tháng tiền thuê phòng trọ. Tổng kinh phí thực hiện là 30 triệu đồng (ảnh).

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên