Trao 14 sổ tiết kiệm cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 08-08-2024 | 14:37:24

(BDO) Sáng 8-8, Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) Bến Cát đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929-28.7.2024). Đến dự có ông Nguyễn Tấn Đạt, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.


Ông Nguyễn Tấn Đạt (ngoài cùng bên phải), Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chia vui cùng các CĐCS tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Khi mới thành lập, Công đoàn các KCN Bến Cát chỉ có 62 công đoàn cơ sở (CĐCS) với 14.000 đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), đến nay tăng lên 426 CĐCS với hơn 123.000 ĐVCĐ. Công đoàn đã tích cực tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến ĐVCĐ, người lao động; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Đơn vị chủ động phối hợp cùng các CĐCS, doanh nghiệp tạo mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp; tổ chức thực hiện tốt nhiều phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”…. Các CĐCS đã giới thiệu gần 100 ĐVCĐ ưu tú cho Đảng bồi dưỡng, xem xét kết nạp.


Ban tổ chức trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho các đơn vị

Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã trao 43 kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”; Công đoàn các KCN Bến Cát khen thưởng cho 95 cá nhân là chủ doanh nghiệp, Chủ tịch CĐCS đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu năm 2024; các CĐCS đã trao tặng 14 sổ tiết kiệm “Vì người lao động” cho ĐVCĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền hơn 300 triệu đồng.

QUANG TÁM


 

    

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1604
Quay lên trên