Trao 27 giải vàng tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc

Cập nhật: 01-07-2014 | 16:47:00

27 giải vàng, 57 giải bạc, 147 bằng khen và 6 giải về chủ đề học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được trao cho các tác phẩm truyền hình và cá nhân xuất sắc nhất tại lễ bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc diễn ra tối 21-12 ở TP Đà Nẵng.

Giải Đạo diễn xuất sắc trong thể loại phim tài liệu đã thuộc về đạo diễn Đoàn Lê trong phim Không sự thật nào là đơn giản do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP Đà Nẵng thực hiện. Giải Quay phim xuất sắc trong thể loại chương trình ca nhạc được trao cho nhà quay phim Trịnh Minh Tuấn với chương trình ca nhạc Mây xa do Ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

 

 Nghệ sĩ Nguyễn Mai A (tức Hai Nhất) với vai Bảy Xoài, phim Không chùn bước Giải Đạo diễn xuất sắc trong thể loại chương trình ca nhạc được trao cho đạo diễn Nguyễn Rạng Đông với chương trình ca nhạc Sông quê do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP Đà Nẵng thực hiện. Giải Diễn viên xuất sắc trong thể loại phim truyện truyền hình được trao cho nghệ sĩ Nguyễn Mai A (tức Hai Nhất) với vai Bảy Xoài, phim Không chùn bước (tên khác là Những đứa con biệt động Sài Gòn) của Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên