Trao 3 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Cập nhật: 02-12-2010 | 00:00:00

Công ty TNHH An Hưng Tường (ở ấp 3, xã Tân Định, huyện Bến Cát) vừa tổ chức trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách khó khăn về nhà ở gồm: bà Thượng Thị Bỉ, vợ liệt sĩ ở ấp 4, xã Vĩnh Tân, huyện Tân Uyên; bà Phan Thị Mần, ở phường Phú Lợi, TX.TDM và gia đình bà Lê Thị Chắc ở xã Bình Mỹ, huyện Tân Uyên; mỗi căn nhà trị giá 40 triệu đồng, tổng số tiền mà Công ty TNHH An Hưng Tường ủng hộ xây tặng nhà tình nghĩa ở Bình Dương trong năm 2010 là 120 triệu đồng.

Phó Giám đốc Công ty TNHH An Hưng Tường Lê Hoàng Anh cho biết: Theo kế hoạch, trong năm 2011 công ty sẽ xây dựng 2 - 3 căn nhà tình nghĩa trao tặng cho gia đình chính sách khó khăn về nhà ở trong tỉnh Bình Dương. Trong những năm qua, Công ty TNHH An Hưng Tường được xem là một trong những doanh nghiệp thực hiện tốt công tác từ thiện xã hội như: Ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số, bà con vùng sâu vùng xa trong và ngoài tỉnh.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên