Trao 500 phần quà từ chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”

Cập nhật: 23-09-2021 | 21:20:36

(BDO) Thực hiện chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động (thời gian thực hiện từ 28-8 đến 31-12), Hội LHPN TP.Dĩ An đã vận động, trao tặng 500 phần quà trị giá 50 triệu đồng cho trẻ em trong các khu cách ly, phong tỏa, vùng bị “đông cứng, khóa chặt”.

Cán bộ Hội LHPN TP.Dĩ An tặng quà trung thu cho trẻ em

Đặc biệt, chiều 23-9, Hội LHPN TP.Dĩ An đã trao tặng 13 phần quà cho trẻ em bị mồ côi cha, mẹ do dịch Covid 19. Mỗi phần gồm: Sữa, mì gói, gạo, bánh trung thu, khẩu trang và 500.000 đồng.

Theo Ban Thường vụ Hội LHPN TP.Dĩ An, từ nay đến cuối năm, các cấp Hội phụ nữ trong toàn thành phố tiếp tục vận động nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn hỗ trợ lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu cho phụ nữ. Đồng thời, huy động mọi nguồn lực quan tâm, chăm lo cho cán bộ, hội viên, phụ nữ, công nhân khó khăn tại các khu nhà trọ, huy động tình nguyện viên tham gia các hoạt động tuyến đầu chống dịch, Hội cũng sẽ vận động hội viên, phụ nữ “vùng xanh” hỗ trợ cho hội viên, phụ nữ, người dân đang gặp khó khăn “vùng đỏ” theo phương châm “ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động Hội”.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên