Trao 55 suất học bổng cho sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc

Cập nhật: 05-09-2023 | 18:38:26

(BDO) Ngày 5-9, trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Kocham Bình Dương tổ chức trao học bổng cho 55 sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc, mỗi suất 2 triệu đồng và trao tặng phòng học đa phương tiện cho trường trị giá 650 triệu đồng.

 Sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc được trao tặng học bổng Kocham Bình Dương

Thực hiện mục tiêu chiến lược đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội, trường Đại học Thủ Dầu Một luôn quan tâm vấn đề quan hệ quốc tế và liên kết hợp tác đào tạo với các trường đại học, các tổ chức giáo dục trong và ngoài nước. Nhiều năm qua, nhà trường cũng chú trọng phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, tạo môi trường học tập hiệu quả cho sinh viên.

Riêng với ngành ngôn ngữ Hàn Quốc, hiện tại trường Đại học Thủ Dầu Một có 300 sinh viên đang theo học. Đây là một trong những ngành học được nhiều em lựa chọn.

 Nghi thức cắt băng khánh thành phòng học đa phương tiện

Theo Ban Giám hiệu trường Đại học Thủ Dầu Một, mặc dù mới thành lập nhưng ngành ngôn ngữ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm từ các cơ quan và các doanh nghiệp Hàn Quốc, đặc biệt là sự hỗ trợ từ Kocham Bình Dương. Trong 2 năm qua, doanh nghiệp Hàn Quốc là hội viên Kocham đã tài trợ học bổng, tài trợ trang thiết bị học tập, hỗ trợ giảng dạy các học phần nghe nói, văn hóa Hàn Quốc cho sinh viên trường.

Nhà trường cam kết sẽ đào tạo ra những cử nhân ngôn ngữ Hàn có đủ kiến thức, chuyên môn, phẩm chất để có thể làm việc tốt tại các công ty Hàn Quốc; đồng thời góp phần vào việc mở rộng việc dạy và học, nghiên cứu ngôn ngữ Hàn Quốc tại Bình Dương nói riêng, cả nước nói chung.

Tin, ảnh: Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X