Trao bằng di tích cấp tỉnh cho mộ ông bà Võ Văn Vân

Cập nhật: 24-11-2010 | 00:00:00

Sáng qua (23-11), tại Khu di tích Nhà tù Phú Lợi, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23-11). Trước buổi lễ, đại biểu của các sở, ngành cùng hàng trăm em học sinh tham dự đã làm lễ chào cờ, dâng hương tại Khu di tích Nhà tù Phú Lợi để tưởng nhớ, báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh - người đã ký sắc lệnh đầu tiên quy định việc bảo tồn di tích, hiện vật ở Việt Nam vào ngày 23-11-1945. Ngày 24-2-2005, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 36 về việc lấy ngày 23-11 hàng năm làm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam.

Tại buổi lễ, Sở VH-TT&DL cũng đã tiến hành bàn giao danh mục di tích cho ngành giáo dục, đồng thời tổ chức trao bằng di tích cấp tỉnh cho mộ ông bà Võ Văn Vân tại khu 3, phường Chánh Nghĩa, TX.TDM.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên