Trao cúp thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng vàng cho 70 doanh nghiệp

Cập nhật: 08-02-2010 | 00:00:00

 

Ngày 7-2, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ “Trao cúp thương hiệu uy tín- sản phẩm chất lượng vàng được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn năm 2010” cho 70 doanh nghiệp tiêu biểu trong các lĩnh vực: dịch vụ, phân phối, sản xuất tiêu dùng… trên lãnh thổ Việt Nam. Trong đó top Thương hiệu uy tín, sản phẩm, dịch vụ chất lượng vàng là 15 đơn vị, Top Thương hiệu bền vững: 25 doanh nghiệp và Top Thương hiệu triển vọng: trên 30 doanh nghiệp.

 

Chương trình do Vụ Thị trường Trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Châu Giang triển khai thực hiện. Giải thưởng “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng vàng được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn năm 2010” nhằm mục đích quảng bá thương hiệu Việt Nam; tôn vinh, biểu dương những tổ chức, doanh nghiệp có uy tín trong quá trình khẳng định thương hiệu Việt; giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu uy tín của các doanh nghiệp Việt; thúc đẩy, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Nhằm đưa thương hiệu và doanh nghiệp Việt tới gần người tiêu dùng Việt Nam hơn nữa”.

 

Ông Hoàng Thọ Xuân, Vụ trưởng Vụ Thị trường Trong nước nhấn mạnh, đối tượng tham gia là tất cả các doanh nghiệp sản xuất tiêu dùng và dịch vụ, phân phối tiêu dùng trên lãnh thổ Việt Nam; những doanh nghiệp đã và đang trên con đường khẳng định thương hiệu Việt, luôn lấy uy tín làm đầu; những doanh nghiệp Việt Nam không những phát triển kinh tế, khẳng định thương hiệu Việt mà còn luôn hướng về cộng đồng; những doanh nghiệp luôn đóng góp cho sự phát triển của thương hiệu Việt, nền kinh tế Việt. Do đó, điểm khác biệt của Giải là tôn vinh các nhà sản xuất tạo ra những sản phẩm đích thực của Việt Nam với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và được đông đảo người tiêu dùng mến mộ; đồng thời tôn vinh những nhà phân phối Việt Nam có hệ thống dịch vụ phấn phối tốt, tận tình, văn minh, thuận tiện vì người tiêu dùng.

 

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên