Trao đổi kinh nghiệm nâng cao hiệu quả hoạt động Công đoàn

Cập nhật: 25-03-2023 | 09:24:30

Ngày 23-3, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi trao đổi, học tập kinh nghiệm công tác tại LĐLĐ TP.Hà Nội.


Cán bộ Công đoàn tỉnh Bình Dương và TP.Hà Nội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động Công đoàn

Đoàn đại biểu LĐLĐ tỉnh đã có buổi trao đổi, học tập kinh nghiệm sâu sắc về hoạt động Công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động của LĐLĐ TP.Hà Nội, đặc biệt là việc thành lập mô hình Trung tâm Tư vấn pháp luật và hỗ trợ người lao động Công đoàn TP.Hà Nội và nghiệp đoàn lái xe ô tô công nghệ trực thuộc Công đoàn ngành Giao thông - Vận tải Hà Nội.

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Nguyễn Kim Loan đã thông tin về những hoạt động nổi bật của Công đoàn tỉnh Bình Dương trong công tác chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động trong thời gian qua. Bà Nguyễn Kim Loan cũng đã đánh giá cao về những chia sẻ thông tin bổ ích từ Công đoàn TP.Hà Nội, đặc biệt là hai mô hình hoạt động mới của Công đoàn TP.Hà Nội trong thời gian qua và bày tỏ mong muốn được học tập kinh nghiệm, từng bước nghiên cứu, xây dựng đề án, đến quy trình thực hiện, thành lập, đi vào hoạt động.

ĐỖ TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên