Trao đổi kinh nghiệm về hoạt động công đoàn

Cập nhật: 04-07-2024 | 19:39:56

(BDO) Ngày 4-7, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương đã đón tiếp Đoàn công tác LĐLĐ tỉnh Bình Thuận đến thăm, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động công đoàn và phong trào công nhân.

Toàn cảnh buổi trao đổi kinh nghiệm 

Tại buổi làm việc, 2 bên đã trao đổi kinh nghiệm về công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở, thành lập các nghiệp đoàn, đặc biệt là những khó khăn trong quá trình thành lập, tổ chức triển khai hoạt động nghiệp đoàn. Đại biểu LĐLĐ 2 tỉnh cũng đã chia sẻ, trao đổi với nhau các thông tin đặc thù của mỗi tỉnh, những yếu tố liên quan đến tình hình công nhân và hoạt động công đoàn thời gian qua, đồng thời, đề xuất giải pháp trong thời gian tới. 

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bình Dương tặng quà cho LĐLĐ tỉnh Bình Thuận

Qua buổi làm việc, trao đổi, học tập kinh nghiệm đã tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa 2 tỉnh trong cụm thi đua các tỉnh khu vực Đông Nam bộ. Đây cũng là dịp để cán bộ công đoàn chuyên trách của 2 tỉnh trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong việc tổ chức, triển khai các hoạt động của tổ chức công đoàn và phong trào công nhân trong tình hình mới. 

HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=344
Quay lên trên