Trao đổi, phối hợp để lan tỏa nhiều mô hình hay của Hội Cựu chiến binh

Cập nhật: 16-06-2023 | 21:54:54

(BDO) Chiều 16-6, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt cơ quan báo chí và cộng tác viên bản tin CCB tỉnh nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2023).

 Các tập thể được khen thưởng tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu tham dự cùng nhau ôn lại truyền thống 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Dịp này, Hội CCB tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh -  Truyền hình Bình Dương tổ chức lớp tập huấn kỹ năng viết tin/ghi nhận/phóng sự cho các học viên là cộng tác viên Bản tin CCB tỉnh Bình Dương. Bên cạnh đó, các đại biểu trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác phối hợp để việc tuyên tuyền những hoạt động của Hội CCB các cấp ngày càng có hiệu quả hơn; những mô hình hay, gương điển hình tiên tiến của hội viên hội CCB trong tỉnh được lan tỏa sâu rộng.

Nhân dịp này, Hội CCB tỉnh đã khen thưởng 3 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền cho Hội CCB tỉnh và thực hiện bản tin CCB tỉnh.

Tin, ảnh: GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên