Trao giải báo chí về miền Đông Nam bộ lần thứ I-2022

Cập nhật: 26-05-2023 | 17:48:04

(BDO) Ngày 26-5, tại Tỉnh ủy tỉnh Tây Ninh, Ban tổ chức Cuộc thi báo chí viết về miền Đông Nam bộ lần thứ I năm 2022 đã long trọng tổ chức lễ trao giải cho những cá nhân, tập thể nhà báo có các tác phẩm xuất sắc đoạt giải.  Đến tham dự Lễ trao giải có đồng chí Trương Hòa Bình, Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Tây Ninh; đồng chí Trần Trọng Dũng, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam phụ trách khu vực phía Nam cùng đại diện lãnh đạo các Hội Nhà báo và cơ quan báo chí khu vực miền Đông Nam bộ.

 Ban tổ chức trao thưởng cho các tác phẩm đoạt giải khuyến khích

Giải báo chí về miền Đông Nam bộ nằm trong khuôn khổ các giải báo chí tuyên truyền của khu vực phía Nam. Sau gần 1 năm tổ chức qua nhiều kênh thông tin tuyên truyền, giải đã có gần 200 tác phẩm dự thi đến từ các cá nhân, tập thể nhà báo, hội viên Hội Nhà báo... Ban tổ chức đã lựa chọn 22 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải gồm: 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 10 giải khuyến khích.

  Nguyên Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao giải nhất cho tác giả tác phẩm phim tài liệu "Sự sống chẳng bao giờ chán nản"

Phát biểu tại Lễ trao giải, đồng chí Trần Trọng Dũng cám ơn sự hỗ trợ của các cấp lãnh đạo tỉnh Tây Ninh giúp ban tổ chức lễ trao giải thành công tốt đẹp. Ông cũng ghi nhận và cám ơn các phóng viên, nhà báo đã dành nhiều thời gian, công sức để cho ra đời những tác phẩm dự thi hay, chất lượng, góp phần vào thành công chung của cuộc thi. Kết thúc buổi lễ, đồng chí Trần Trọng Dũng thay mặt ban tổ chức phát động giải báo chí về miền Đông Nam bộ năm 2023 với hy vọng cuộc thi sẽ tiếp tục được nâng tầm cả về chất và lượng...

Bình Minh - Hải Đăng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên