Trao giải Cuộc thi thực hiện sản phẩm và viết cảm nhận “Tôi yêu Bình Dương”

Cập nhật: 01-12-2022 | 16:27:07

(BDO) Chiều 1-12, Báo Bình Dương đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi thực hiện sản phẩm và viết cảm nhận “Tôi yêu Bình Dương” nhân kỷ niệm 46 năm Ngày thành lập Báo Sông Bé - Báo Bình Dương (1.12.1976 - 1.12.2022). 

Đến dự buổi lễ có bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. 


Bà Trương Thị Bích Hạnh (hàng đầu) cùng các đại biểu tham dự buổi lễ

Dù chỉ phát động trong thời gian ngắn (từ ngày 15-10 đến 25-11-2022) nhưng cuộc thi thực hiện sản phẩm và viết cảm nhận “Tôi yêu Bình Dương” đã có sức lan tỏa lớn với số lượng tác phẩm dự thi ấn tượng. Cụ thể, tính đến hết ngày 25-11, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 789 tác phẩm dự thi, trong đó có 714 bài viết cảm nhận và 75 video clip từ các tổ chức, đoàn thể, địa phương, trường học, các cá nhân trong và ngoài tỉnh. 


Bà Trương Thị Bích Hạnh trao lẵng hoa chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh


Bà Trương Thị Bích Hạnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Đặc biệt, có những tác giả còn rất nhỏ tuổi, tác giả là cựu chiến binh, cán bộ hưu trí, những tác giả đến từ TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Thuận, Quảng Trị... cũng tham gia cuộc thi, góp phần làm phong phú các tác phẩm tham gia cuộc thi. 

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 23 giải thưởng. Trong đó, giải nhất bài viết cảm nhận thuộc về tác giả Hoàng Đức Thuận (Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa); giải thực hiện video clip có chất lượng cao nhất thuộc về tác giả Tâm Trang với tác phẩm “Bình Dương trong mắt tôi” và nhóm tác giả Hải Đăng - Quỳnh Anh với tác phẩm “Trăm năm vang vọng một tiếng còi”.


Đại diện các tác giả đạt giải phát biểu cảm nghĩ về cuộc thi tại lễ trao giải

Dịp này, Báo Bình Dương cũng đã khen thưởng và trao danh hiệu “Cây bút xuất sắc” cho 3 phóng viên năm 2022.


Bà Trương Thị Bích Hạnh và ông Lê Minh Tùng, Tổng Biên tập Báo Bình Dương trao giải cho tác giả, nhóm tác giả thực hiện video clip có chất lượng cao nhất


Ban biên tập Báo Bình Dương trao thư cám ơn các đơn vị tài trợ cuộc thi


Ban tổ chức biểu dương các đơn vị, tác giả có nhiều tác phẩm dự thi nhất, tác phẩm ấn tượng nhất


Các tác giả đạt giải tham dự buổi lễ

 

MINH HIẾU-QUỐC CHIẾN-XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên