Trao giải cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về phát triển công tác xã hội” toàn quốc: Bình Dương có 2 thí sinh đoạt giải

Cập nhật: 27-10-2023 | 11:38:28

Theo thông tin từ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh, cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về phát triển công tác xã hội” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức có hơn 10.000 cán bộ, hội viên, phụ nữ toàn quốc tham gia. Cuộc thi nhằm nâng cao hiểu biết pháp luật về phát triển công tác xã hội cho cán bộ, hội viên, phụ nữ cả nước trong khuôn khổ hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật năm 2023.

Cuộc thi được phát động trên Cổng thông tin điện tử của Hội LHPN Việt Nam và fanpage của hội. Đây cũng là một trong những hoạt động lớn chào mừng kỷ niệm thành lập Hội LHPN Việt Nam 20- 10. Cuộc thi diễn ra từ 0 giờ ngày 29-9 đến hết 23 giờ 59 phút ngày 19-10. Nội dung có 30 câu hỏi trắc nghiệm, tập trung vào tìm hiểu kiến thức pháp luật về chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến an sinh xã hội, trợ giúp xã hội cho các nhóm đối tượng trong xã hội, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 11 giải chính, gồm: 1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích. Trong đó, Bình Dương có chị Vũ Thị Lý, hội viên Hội LHPN phường Tân Bình (TP.Dĩ An) đoạt giải nhì và chị Trần Kim Hoa, hội viên Hội LHPN phường Tân Bình (TP.Dĩ An) đoạt giải khuyến khích.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên