Trao giải cuộc thi video clip “Giới thiệu lịch sử và những giá trị truyền thống về đất Thủ”

Cập nhật: 03-11-2023 | 18:31:05

(BDO) Chiều 3-11, TP.Thủ Dầu Một tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi video clip “Giới thiệu lịch sử và những giá trị truyền thống về đất Thủ” năm 2023 với Chủ đề: “Đất Thủ ngày ấy - Bây giờ”. 

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho khối phường

Nội dung cuộc thi về quá trình thành lập Đảng bộ Thủ Dầu Một qua 75 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển; lịch sử hình thành, phát triển những giá trị lịch sử về Nhà làng Phú Cường (nay là Nhà Truyền thống), chợ Thủ Dầu Một xưa; những cảm nhận, những góc nhìn đa dạng, sâu sắc, nhân văn phản ánh vẻ đẹp về đất và người Thủ Dầu Một xưa và nay; những lễ hội văn hóa, phong tục tập quán; những di tích lịch sử, điểm du lịch, làng nghề truyền thống TP.Thủ Dầu Một; biểu dương những gương tập thể, cá nhân xuất sắc trong lao động học tập “Làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”...

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho khối trường học

Thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng, tạo sự lan tỏa, hiệu ứng tích cực về các thành tựu về kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh và tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của thành phố. 

Tặng hoa cho ban giám khảo cuộc thi

Tại lễ tổng kết và trao giải, ban tổ chức đã trao 12 giải cho các đội dự thi có video clip chất lượng, trong đó: khối phường có 1 giải nhất (phường Phú Mỹ), 1 giải nhì, 1 giải ba và 4 giải khuyến khích; ở khối trường học, có 1 giải nhất (Trường THCS Chu Văn An), 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích.

Thu Thảo- Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2729
Quay lên trên