Trao giải hội thi “Phụ nữ Bình Dương duyên dáng áo dài” năm 2021

Cập nhật: 02-03-2022 | 16:12:10

(BDO) Hội LHPN tỉnh vừa tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027, hướng tới kỷ niệm Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1982 năm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng trong đó có trao giải cho hội thi “Phụ nữ Bình Dương duyên dáng áo dài” năm 2021.


Các thí sinh nhận giải thưởng được bình  chọn trên Fanpage “Phụ nữ Bình Dương”

Theo đó, thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh, Hội thi “Phụ nữ Bình Dương duyên dáng áo dài” năm 2021 được diễn ra từ ngày 28-6 đến ngày 7-9-2021 trên trang Fanpage “Phụ nữ Bình Dương”. Kết thúc hội thi, toàn tỉnh đã có 450 thí sinh dự thi tại 3 bảng A, B, C. Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất bảng A cho chị Lương Thị Thảo, giáo viên (huyện Bàu Bàng); nhất bảng B cho chị Cao Thị Lan, giáo viên, (huyện Phú Giáo); nhất bảng C cho chị Nguyễn Thị Thủy Tiên, nữ doanh nhân (huyện Bắc Tân Uyên) và các giải nhì, ba, khuyến khích cho các bảng. Ngoài ra còn có các giải thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua Fanpage “Phụ nữ Bình Dương”.

Cuộc thi đã góp phần tôn vinh nét đẹp chiếc áo dài Việt Nam, khích lệ, động viên các chị em chọn trang phục áo dài cho các dịp lễ hội, giúp phụ nữ thêm yêu quý, gắn bó với tà áo dài truyền thống.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên