Trao hỗ trợ cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 07-10-2021 | 13:01:45

* Tặng lương thực, thực phẩm cho công nhân xa quê

(BDO) Sáng 7-10, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (BTTE) phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, nhà hảo tâm tổ chức trao hỗ trợ cho trên 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 ở các địa phương của TP.Thuận An, TP.Dĩ An và huyện Bàu Bàng; mỗi em được hỗ trợ 5 triệu đồng. Đây là trẻ em con công nhân lao động mồ côi cha, mẹ vì dịch bệnh Covid-19. Với mức hỗ trợ này giúp giảm bớt một phần khó khăn, mất mát do dịch bệnh các em phải gánh chịu.


Trao hỗ trợ cho trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid-19 của phường Thuận Giao (TP.Thuận An)

Chương trình hỗ trợ trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 được sự hỗ trợ của ngân hàng SHB thông qua Quỹ BTTE Việt Nam. Theo đó, tỉnh đã đề nghị Trung ương hỗ trợ cho 220 em mồ côi của tỉnh với tổng số tiền 1,1 tỉ đồng. Qua đây, đại diện Quỹ BTTE tỉnh mong các em cố gắng vượt qua biến cố này, tiếp tục học tập; gia đình và xã hội sẽ yêu thương, giúp đỡ, đồng hành với các em trên bước đường tương lai ở phía trước.

* Ngày 7-10, qua nguồn vận động từ bạn bè và người thân, ông Nguyễn Văn Phong, ở xã Tân Bình (Bắc Tân Uyên) đã trao tặng 1 tấn gạo, 1 tấn rau củ và 1.000 quả trứng cho công nhân xa quê gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 ở phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên. Trước đó, nhóm thiện nguyện này đã tặng 1 tấn rau củ và 500 kg gạo cho người lao động thuộc đối tượng trên. 


Ông Nguyễn Văn Phong (bên phải) cùng nhóm thiện nguyện tặng quà cho công nhân lao động phường Thái Hòa

Sự quan tâm hỗ trợ, chung tay chia sẻ kịp thời của các nhà hảo tâm sẽ giúp công nhân xa quê thêm ấm lòng và yên tâm ở lại Bình Dương an cư, lập nghiệp. 

Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên