Trao hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 07-06-2023 | 16:17:52

(BDO) Sáng 7-6, chương trình Ươm mầm khát vọng do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tổ chức đến thăm và trao hỗ trợ cho gia đình em Nguyễn Thị Ánh Ngọc ở phường Tân Hiệp (TP.Tân Uyên) và gia đình em Trương Thị Cẩm Ly ở xã An Bình (huyện Phú Giáo). 


Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao hỗ trợ gia đình em Nguyễn Thị Ánh Ngọc 

Em Nguyễn Thị Ánh Ngọc (sinh năm 2009) bị bệnh bạch cầu cấp dòng tủy. Gia đình thuộc hộ khó khăn, ba làm thợ hồ, mẹ bán hàng rong, thu nhập không ổn định. Tất cả chi phí điều trị bệnh, sinh hoạt của cả gia đình phụ thuộc chủ yếu vào thu nhập bấp bênh của ba mẹ cùng sự hỗ trợ của chính quyền địa phương. Từ lúc phát hiện bệnh đến nay gia đình đã chi trả khoảng 100 triệu đồng. 


Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và các nhà hảo tâm trao hỗ trợ gia đình em Trương Thị Cẩm Ly

Em Trương Thị Cẩm Ly (sinh năm 2016) bị mắc bệnh bướu sụn xương đầu thân trên xương cánh tay phải. Gia đình em có hoàn cảnh khó khăn, tất cả chi phí điều trị bệnh, sinh hoạt của cả gia đình phụ thuộc chủ yếu vào nguồn thu nhập không ổn định của ông nội và sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm.

Ban Tổ chức chương trình đã trao hỗ trợ mỗi em 20 triệu đồng. Dịp này, chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm cũng tặng quà cho 2 gia đình để có thêm điều kiện chăm sóc các em.

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên