Trao hỗ trợ đại úy Trần Hoàng Ngôi bị đứt lìa 2 chân khi làm nhiệm vụ

Cập nhật: 06-12-2023 | 17:54:13

(BDO) Ngày 6-12, Ban Thanh niên phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị, Công an tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, trao hỗ trợ cho đại úy Trần Hoàng Ngôi, cán bộ Đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma tuý, Công an huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long, bị đứt lìa hai chân khi làm nhiệm vụ.

Được biết trước đó, khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự, đại úy Ngôi và 3 đồng chí cùng đơn vị phát hiện ghe khai thác cát trái phép trên sông Hậu. Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng nhưng nhóm người trên ghe bỏ chạy và va chạm với phương tiện chở đại úy Ngôi. Sự việc khiến đại úy Ngôi bị đứt lìa hai chân do bị cuốn vào chân vịt của ghe khai thác cát lậu.

Hiện tại, sức khoẻ của đại úy Ngôi đã ổn định. Chia sẻ cùng đại úy Ngôi, Ban Thanh niên phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị Công an tỉnh Bình Dương đã vận động hỗ trợ gần 75 triệu đồng. Đoàn đã ân cần thăm hỏi và chúc đồng chí Ngôi vượt qua khó khăn trước mắt, mau chóng bình phục sức khoẻ (ảnh)

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên