Trao học bổng cho trẻ em khó khăn mồ côi do dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 15-01-2022 | 16:50:09

(BDO) Chiều 15-1, tại TP.Dĩ An, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Quỹ Hy vọng được vận hành bởi Báo điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT tổ chức chương trình “Tết hy vọng - cùng em vượt qua đại dịch Covid” - trao học bổng bảo trợ cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn mồ côi cha, mẹ trong đợt dịch bệnh Covid-19. 


Đại diện Tỉnh đoàn (phải) tiếp nhận bảng tượng trưng trao 228 suất học bổng cho học sinh khó khăn mồ côi cha mẹ do đại dịch Covid-19

Theo đó, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 46 suất hỗ trợ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn mồ côi cha mẹ do đại dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố với tổng trị giá gần 75 triệu đồng. 


Trao học bổng và tặng quà cho các em học sinh khó khăn ở TP.Dĩ An

Chương trình “Tết hy vọng - cùng em vượt qua đại dịch Covid” được Quỹ Hy vọng cùng Hội đồng Đội Trung ương thực hiện trên cả nước để trao tặng 1.500 phần quà, đưa cái tết ấm áp đến với các em học sinh khó khăn. Riêng tại tỉnh Bình Dương, Quỹ Hy vọng phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh trao tặng 228 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt và quà tặng, với tổng trị giá hơn 366 triệu đồng. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên