Trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho học sinh vượt khó học tốt

Cập nhật: 04-09-2022 | 12:56:29

(BDO) Sáng 4-9, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức chương trình trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề “Thắp sáng ước mơ”. 

 Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn trao học bổng cho các em học sinh

 Thành đoàn Thủ Dầu Một trao 60 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 Ban Thường vụ Thành đoàn trao thư cảm ơn cho nhà tài trợ

Tại chương trình, Thành đoàn đã tổ chức trao 60 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường TH, THCS trên địa bàn thành phố. Anh Đỗ Minh Tuấn, Phó bí thư Thành đoàn cho biết: “Tổng kết năm học 2021-2022, tại các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố có rất nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có những em mồ côi cả cha lẫn mẹ; có em cha mẹ là lao động tự do thu nhập không ổn định. Đặc biệt trải qua đợt dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống vật chất, tinh thần của các em và gia đình. Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của các em học sinh đặc biệt là khi các em bước vào năm học mới 2022-2023, Ban Thường vụ Thành đoàn đã vận động  đơn vị tài trợ Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương chi nhánh Bình Dương trao học bổng cho các em. Hy vọng qua chương trình giúp các em có thêm điều kiện để tiếp tục đến trường. 

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X