Trao học bổng tiếp sức đến trường cho 25 học sinh vượt khó

Cập nhật: 14-11-2023 | 15:44:04

(BDO) Ngày 14-11, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NKT,TMC&BNN) tỉnh Bình Dương phối hợp với nhà tài trợ tổ chức lễ trao tặng học bổng cho các em học sinh tại trường THCS Khánh Bình, TP.Tân Uyên.


Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh trao học bổng cho các em học sinh 

Được sự hỗ trợ nguồn lực của Công ty TNHH Accredo Asia (huyện Bắc Tân Uyên), đợt này Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh đã trao học bổng vượt khó đến trường cho 25 học sinh con hộ nghèo, hộ cận nghèo, mồ côi, học sinh khuyết tật, trẻ mồ côi và con bệnh nhân nghèo. Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng, góp phần giúp các em có thêm điều kiện đến trường, học tập tốt hơn.


Đại diện Công ty TNHH Accredo Asia trao học bổng cho các em học sinh 


Các em học sinh nhận học bổng vượt khó đến trường

Bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự hỗ trợ của Hội bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh cùng nhà tài trợ, thầy Phan Thành Tâm, Hiệu trưởng trường THCS Khánh Bình cho biết đây là món quà rất ý nghĩa, là nguồn động viên, khích lệ các em học sinh vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=734
Quay lên trên
X